Tour du lịch Bắc Âu đầy hấp dẫn nhất định phải đi một lần trong đời

Bắc Âu nơi được mệnh danh là chốn thiên đường của Châu Âu, với lối sống biết cân bằng mọi thứ và luôn tận hưởng cuộc sống được rất nhiều quốc gia khác ngưỡng mộ. Trải nghiệm một tour du lịch Bắc Âu luôn là điều hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Nhưng để có thể trải nghiệm hết những nét đặc sắc và độc đáo của Bắc Âu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết sau của DH Travel. Những vấn đề như kinh nghiệm du lịch Bắc Âu, nên đi vào mùa nào và đâu là công ty du lịch uy tín đều sẽ được đề cập chi tiết, hãy cùng tham khảo nhé.

Du lịch Bắc Âu

Du lịch Bắc Âu

Thông tin sơ lược về Bắc Âu

Trong một tour du lịch Bắc Âu, bạn sẽ được ghé thăm những nước như Đan Mạch, Phần Lan, Iceland, Na Uy và Thụy Điển, ngoài ra còn có các lãnh thổ phụ thuộc như quần đảo Faroe, Svalbard, Greenland và Aland.

Kinh nghiệm du lịch Bắc Âu

Thị thực nhập cảnh

Các nước Bắc Âu gồm có: Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Thuỵ Điển, Iceland, Latvia, Litva cùng một số lãnh thổ phụ thuộc là quần đảo Greenland, Svalbard, Aland và quần đảo Faroe.

Mặc dù các nước Bắc Âu đều không nằm trong khối liên minh EU, nhưng tất cả đều thuộc hiệp ước Schengen. Chính vậy nên bạn chỉ cần có visa Schengen là có thể nhập cảnh vào tất cả quốc gia ở Bắc Âu.

Trang phục khi đi du lịch

Nếu bạn định tham gia tour du lịch Bắc Âu thì trang phục là phần nên được chú trọng trong chuyến đi của bạn.

Dù cho có đi du lịch Bắc Âu vào mùa hè thì bạn vẫn nên chuẩn bị quần áo ấm. Bởi dù là mùa hè thì nhiệt độ tại Bắc Âu vẫn tương đương với mùa đông tại Việt Nam, nhưng sẽ không quá giá buốt, nên để bảo vệ sức khỏe hãy nhớ chuẩn bị áo khoác phao và áo len nhé. Đồng thời cần chuẩn bị những trang phục dài tay để đảm bảo giữ ấm trong suốt hành trình.

Còn nếu bạn muốn khám phá Bắc Âu vào mùa đông. Bạn cần chuẩn bị những loại quần áo rất dày và chống thấm nước, tuyết, bởi mùa đông tại đây là rất lạnh. Những vật dụng như găng tay, bốt, mũ lông trùm kín đầu, ủng chống thấm... đều là những vật dụng cần thiết.

kinh nghiệm du lịch Bắc Âu

Cần trang bị kinh nghiệm du lịch Bắc Âu để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi

Tiền sử dụng tại Bắc Âu

Đồng tiền chung của Châu Âu là Euro (1euro ~ 28.000 vnđ) nên trước khi đi du lịch Bắc Âu bạn nên đổi tiền sẵn tại Việt Nam hoặc có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng. Không nên đổi sang USD, vì bạn sẽ phải đổi thêm lần nữa khi tới Bắc Âu (như vậy rất dễ bị thiệt do chênh lệch tỷ giá mua bán).

Tuy nhiên tại Bắc Âu có một số quốc gia không sử dụng đồng Euro mà dùng tiền riêng của họ như Đan Mạch. Do đó, để thuận tiện khi giao dịch bạn có thể sử dụng thêm thẻ thanh toán visa hoặc master (phải là loại được gắn chip điện tử). Bạn có thể nhờ công ty du lịch hoặc ngân hàng để hỗ trợ cho vấn đề này.

Thời điểm đi du lịch Bắc Âu

Bởi Bắc Âu nằm ở vĩ độ cao nên thời tiết rất khắc nghiệt, nhất là mùa đông. Vậy nên để tránh sốc nhiệt và có một tour du lịch Bắc Âu an toàn thì kinh nghiệm du lịch Bắc Âu mùa hè là tốt nhất.

Mùa hè tại đây kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, nhiệt độ dao động khoảng 15 - 23°C, đôi khi bạn sẽ bắt gặp được những cơn mưa rào nhẹ để nuôi dưỡng cho vùng đất thêm xanh tươi này.

Khám phá Đan Mạch trong tour du lịch Bắc Âu

Điểm dừng chân đầu tiên trong tour du lịch Bắc Âu mà DH Travel muốn đưa bạn tới đó là đất nước Đan Mạch, đến với Copenhagen (thủ đô của Đan Mạch) thành phố xanh sạch bậc nhất hành tinh. Tại đây có rất nhiều công viên và vườn hoa, bạn có thể đi trên cây cầu Oresund (nối thủ đô Copenhagen và thành phố Malmo của Thụy Điển) một kiệt tác kiến trúc độc đáo do con người tạo dựng nên, tiếp đến sẽ chiêm ngưỡng bức tượng đồng nàng tiên cá trên một mỏm đá ở Langelinie. Ngoài ra, bạn còn có thể dạo chơi hay có những bức ảnh ấn tượng tại đài phun nước Gefion Fountain, tham quan lâu đài Rosenborg, cung điện Christiansborg, cung điện Frederiksborg, thành phố Elsinore xinh đẹp... Hoặc thưởng thức vẻ đẹp của những bãi biển và đảo nhỏ xinh đẹp tại Đan Mạch.

Tour du lịch Bắc Âu

Đi dạo trên những con phố cổ của Copenhagen

Tour du lịch Bắc Âu

Cầu Oresund nối thủ đô Copenhagen của Đan Mạch và thành phố Malmo của Thụy Điển

Du lịch Bắc Âu để khám phá Na Uy

Na Uy điểm dùng chân không kém phần thú vị với nhiều địa danh nổi tiếng trong tour du lịch Bắc Âu. Nhắc đến Na Uy, là nhất định phải đến Oslo thủ đô lớn nhất thế giới, không khí trong lành, tươi mát của thủ đô xanh này chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng. Bởi phần lớn diện tích thành phố đều được phủ cây cối, công viên, hồ nước ngọt. Trong không khí trong lành này, bạn có thể dạo quanh nhà hát Opera Oslo, với kiến trúc đặc biệt cho phép bạn thoải mái di chuyển trên những phần mái cao nhất của nhà hát để ngắm cảnh. Ngoài ra, bạn có thể dạo bước trên đại lộ trung tâm thành phố Karl Johans Gate nối nhà ga trung tâm với cung điện Hoàng Gia hoặc ghé thăm công viên Vigeland xem những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng thế giới, bảo tàng trượt tuyết Holmenkollen, đến Flam trải nghiệm du thuyền lướt nhẹ trên fjord... Với những cảnh quan hùng tráng bậc nhất sẽ khiến bạn phải trầm trồ đấy.

Tour du lịch Bắc Âu

Nhà hát Opera Oslo

Tour du lịch Bắc Âu

Khi nói đến vẻ đẹp của Na Uy không thể không nhắc đến những “fjord” trong xanh và phẳng lặng.

Thăm thú Thụy Điển trong chuyến du lịch Bắc Âu

Một quốc gia không thể thiếu trong những điểm đến của chuyến du lịch Bắc Âu đó là Thụy Điển. Sau thành phố xanh nhất thế giới và thành phố lớn nhất thế giới, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Stockholm (thủ đô Thụy Điển) một trong những thành phố đẹp nhất thế giới với 57 cây cầu kết nối 14 hòn đảo, phát triển trên nền thành phố cổ đại của Châu Âu. Những tòa nhà cổ từ thế kỷ 17, 18 vẫn còn được giữ lại cho tới ngày nay, xen kẽ với những dòng kênh đào đã tạo nên nét đẹp cổ kính, độc đáo và nên thơ cho thành phố.

Tour du lịch Bắc Âu

Stockholm được mệnh danh là một trong những Thủ đô đẹp nhất Thế giới

Tour du lịch Bắc Âu

Tour du lịch Bắc Âu (Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan - Iceland)

Phần Lan trong du lịch Bắc Âu

Được biết đến là quê hương của ông già Noel, Phần Lan chính là điểm dừng chân tiếp theo. Ghé thăm thủ đô Helsinki, bạn có thể tới pháo đài Suomenlinna, quần thể được xây dựng trên 6 hòn đảo của thủ đô, hoặc thăm quan nhà thờ nổi tiếng như Temppeliaukio, Uspenski Cathedral, Helsinki Cathedral... Bạn cũng có thể hòa theo dòng người tới quảng trường Thượng viện Senate Square hay khu chợ Market Square nhộn nhịp, náo nức. Đây đều là những điểm đến nổi tiếng mà bất cứ du khách nào tới Phần Lan với tour du lịch Bắc Âu đều nhất định phải ghé thăm.

Tour du lịch Bắc Âu

Tour du lịch Bắc Âu (Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan - Iceland)

Tour du lịch Bắc Âu

Pháo đài Suomenlinna

Tìm hiểu về Iceland với tour du lịch Bắc Âu

Điểm đến cuối cùng trong tour du lịch Bắc Âu hôm nay đó là Iceland. Đây là một đất nước có vẻ đẹp vô cùng diệu kỳ với những ngọn núi lửa hay những dòng sông băng tráng lệ, vậy nên nơi này còn có tên gọi khác là “nữ hoàng băng giá”. Tại đây, bạn có thể ghé thăm các thác nước nổi tiếng như Gullfoss, Seljalandsfoss Waterfall, Skogafoss Waterfall, đi săn ảnh cá voi - sinh vật lớn nhất hành tinh hay đấm mình thư giãn trong suối khoáng nóng tự nhiên tại Blue Lagoon. Nếu may mắn, bạn có thể được thấy hiện tượng cực quang độc đáo vào ban đêm. Đôi khi du khách đến với Iceland chỉ để được ngắm nhìn hiện tượng kỳ vĩ này.

Tour du lịch Bắc Âu

Tour du lịch Bắc Âu (Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan - Iceland)

Tour du lịch Bắc Âu

Tour du lịch Bắc Âu (Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan - Iceland)

Du lịch Bắc Âu với tour du lịch 16 ngày 15 đêm (Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan - Iceland) với DH Travel

Có thể nói du lịch Bắc Âu vào thời điểm nào trong năm cũng đều có nét đẹp hấp dẫn và đặc sắc riêng. Với kinh nghiệm du lịch Bắc Âu đã được DH Travel chia sẻ, cùng với tùy theo mục đích và nhu cầu chắc chắn bạn có thể chọn được cho mình tour du lịch Bắc Âu thích hợp.

Hiện tại DH Travel đang có tour du lịch Bắc Âu 16 ngày 15 đêm với lịch trình từ Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan - Iceland đầy hấp dẫn và hứa hẹn đang chờ bạn tới khám phá đấy. Nếu bạn yêu cái đẹp và đam mê du lịch Bắc Âu để ngắm nhìn những dòng sông xanh soi bóng trời mây, những cung đường xinh đẹp, những thành phố cổ kính, DH Travel tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chuyến du ngoạn đầy thú vị với những ấn tượng khắc sâu không bao giờ quên.

Thông tin chi tiết có thể tham khảo website dhtravel.com.vn, hoặc liên hệ hotline 0919 05 99 00 - 0938 250 989 để được hướng dẫn chi tiết.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ DH

ĐỊA CHỈ: 242/25 NGUYỄN THIỆN THUẬT, PHƯỜNG 03, QUẬN 3, TP.HCM

WEBSITE: DHTRAVEL.COM.VN

SỐ ĐIỆN THOẠI: + MR.HIẾU: 0919 05 99 00

+MS. DUYÊN: 0938 250 989

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/tour-du-lch-bc-u-y-hp-dn-nht-nh-phi-i-mt-ln-trong-i-a31777.html