Ảnh bìa đôi Facebook siêu dễ thương và ngọt ngào dành cho những cặp đôi yêu nhau

Hầu hết các cặp đôi yêu nhau đều thích sử dụng các đồ vật giống nhau, ngay cả trang cá nhân trên mạng xã hội đều để ảnh đại diện hoặc ảnh bìa đôi để thể hiện tình cảm. Hãy cùng FPT Shop điểm qua một số thể loại ảnh bìa đôi đẹp nhất hiện nay ngay nhé.

Cách đặt ảnh bìa đôi cho trang Facebook cá nhân

Ngoài ảnh đại diện thì ảnh bìa là một trong những điểm thu hút lớn nhất cho trang cá nhân của bạn trên Facebook. Các bước để tìm và đặt ảnh bìa đôi cho trang Facebook cá nhân như sau:

  • Bước 1: Tham khảo những hình ảnh được gợi ý ở các mục bên dưới hoặc tìm trên internet và lựa chọn ảnh bìa có nội dung phù hợp với mong muốn của bạn rồi tải xuống thiết bị.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Facebook mà bạn cần đổi ảnh bìa.
  • Bước 3: Nhấp vào nút “Thêm ảnh bìa” ở phía trên cùng bên phải màn hình.
  • Bước 4: Chọn ảnh bìa có sẵn trong tài khoản hoặc tải ảnh từ thiết bị điện thoại/máy tính của bạn lên Facebook.
  • Bước 5: Dùng chuột kéo giữ ảnh bìa để di chuyển vị trí và kích thước của ảnh bìa cho phù hợp với khung ảnh bìa. Sau khi đã tuỳ chỉnh xong thì bạn chọn Lưu, ảnh bìa mới sẽ được cập nhật và hiển thị lên trang các nhân của bạn.

Một số hình ảnh phù hợp để đặt ảnh bìa đôi cho Facebook

Anime tình yêu: Cả hai bạn đều là những người thích anime và ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu trong các bộ phim đó? Hãy thử sử dụng một tấm ảnh anime để đặt làm ảnh bìa Facebook cặp đôi cho mình nhé, chắc chắn sẽ rất dễ thương đấy.

Ảnh bìa đôi hình 1

Bạn muốn tìm kiếm một một bức ảnh bìa đôi thể hiện tình cảm bền chặt của 2 bạn? Bức ảnh này sẽ là sự lựa chọn không tồi mà bạn có thể tham khảo để truyền tải thông điệp yêu thương giữa mình với nửa kia.

Ảnh bìa đôi hình 2

Một bức ảnh dễ thương cũng là một lựa chọn tốt để tham khảo cho ảnh bìa đôi trên Facebook của hai bạn. Những chi tiết đáng yêu kèm theo một chút ngốc nghếch, thể hiện tình yêu gà bông ngây thơ tươi sáng cho các cặp đôi vẫn còn đang ở lứa tuổi học sinh.

Ảnh bìa đôi hình 3

Sự lãng mạn trong một bức ảnh cũng có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng cho ảnh bìa đôi trên trang Facebook cá nhân của hai bạn. Cùng xem và cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu trong bức ảnh sau thử nhé.

Ảnh bìa đôi hình 4

Tình yêu là một điều tuyệt vời và diệu kì, chúng ta có thể yêu và được yêu chính là cảm giác hạnh phúc nhất trên đời. Một bức ảnh tình yêu đầy cảm xúc sẽ giúp cho ảnh bìa đôi của bạn trở nên cực kì ấn tượng.

Ảnh bìa đôi hình 5

Những bức ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh thể hiện nét đáng yêu của tình cảm đôi lứa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để đặt ảnh bìa. Hãy chọn cho mình một bức ảnh bìa hoạt hình thật xinh để cài đặt trên trang Facebook cá nhân nhé.

Ảnh bìa đôi hình 6

Xem thêm: 4 cách đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ trên iPhone, cách số 4 không phải ai cũng biết!

Bộ sưu tập ảnh bìa chất nhất 2024

Bạn muốn sở hữu ảnh bìa đôi trên Facebook thật đặc biệt và ấn tượng? Bạn muốn tìm những bức hình cực chất cho trang cá nhân của mình? Cùng xem qua một số ảnh bìa chất nhất cho Facebook của bạn ngay sau đây.

Ảnh bìa đôi hình 7

Ảnh bìa đôi hình 8

Ảnh bìa đôi hình 9

Ảnh bìa đôi hình 10

Ảnh bìa đôi hình 11

Ảnh bìa đôi hình 12

Ảnh bìa đôi hình 13

Ảnh bìa đôi hình 14

Ảnh bìa đôi hình 15

Ảnh bìa đôi hình 16

Ảnh bìa đôi luôn là một trong những chủ đề khiến nhiều người yêu thích, bạn có phải là một trong số những người đó không? Hãy cùng xem qua những mẫu ảnh dễ thương, lãng mạn dành cho các cặp đôi sau đây để có thể tìm được một tấm ảnh bìa mới cho mình.

Ảnh bìa đôi hình 17

Ảnh bìa đôi hình 18

Ảnh bìa đôi hình 19

Ảnh bìa đôi hình 20

Ảnh bìa đôi hình 21

Ảnh bìa đôi hình 22

Ảnh bìa đôi hình 23

Ảnh bìa đôi hình 24

Ảnh bìa đôi hình 25

Ảnh bìa đôi hình 26

Bạn và người ấy là kiểu người thích thể hiện cá tính và cái tôi của mình trên mạng xã hội? Hãy tham khảo qua một số ảnh bìa độc đáo, mới nhất 2024 mà bạn có thể sử dụng làm ảnh bìa đôi để tạo ấn tượng với bạn bè và mọi người trên Facebook.

Ảnh bìa đôi hình 27

Ảnh bìa đôi hình 28

Ảnh bìa đôi hình 29

Ảnh bìa đôi hình 30

Ảnh bìa đôi hình 31

Ảnh bìa đôi hình 32

Ảnh bìa đôi hình 33

Ảnh bìa đôi hình 34

Ảnh bìa đôi hình 35

Ảnh bìa đôi hình 36

Để cập nhật những mẫu ảnh bìa hot hiện nay thì phải tìm kiếm ở đâu? Dưới đây là các mẫu ảnh bìa mới, độc lạ mà bạn khó có thể kiếm ở những nơi khác.

Ảnh bìa đôi hình 37

Ảnh bìa đôi hình 38

Ảnh bìa đôi hình 39

Ảnh bìa đôi hình 40

Ảnh bìa đôi hình 41

Ảnh bìa đôi hình 42

Ảnh bìa đôi hình 43

Ảnh bìa đôi hình 44

Ảnh bìa đôi hình 45

Không sai khi nói ảnh bìa đôi là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu của bạn và người ấy. Hãy cùng tham khảo một số ý tưởng ảnh bìa về tình yêu để có những tấm ảnh bìa đôi xuất sắc cho cả hai nhé.

Ảnh bìa đôi hình 46

Ảnh bìa đôi hình 47

Ảnh bìa đôi hình 48

Ảnh bìa đôi hình 49

Ảnh bìa đôi hình 50

Ảnh bìa đôi hình 51

Ảnh bìa đôi hình 52

Ảnh bìa đôi hình 53

Ảnh bìa đôi hình 54

Tổng kết

Không ngoa khi nói việc cài đặt ảnh bìa đôi trên mạng xã hội sẽ giúp các cặp đôi có cảm giác tin tưởng và an toàn hơn trong tình yêu. Hi vọng bạn sẽ tìm được ý tưởng ảnh bìa đôi cho mình thông qua bài viết trên đây của FPT Shop!

Xem thêm:

  • Cách bật tự động lưu tin vào kho lưu trữ tin trên Facebook để giữ lại những nội dung đăng tải thú vị của bạn
  • Hướng dẫn các cách lấy lại Facebook bị hack email và số điện thoại nhanh chóng

Bạn có thể lựa chọn những tấm ảnh có sẵn trên Internet hoặc cũng có thể tự mình chụp ra những bức hình phù hợp với sở thích của mình để đặt làm ảnh bìa đôi. Để làm được điều đó, hãy lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại thông minh với camera chất lượng cao tại FPT Shop.

Tham khảo các mẫu điện thoại Xiaomi chụp hình sắc nét với hàng loạt bộ lọc thông minh đang được bán ở FPT Shop ngay tại đây.

  • Điện thoại Xiaomi

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/nh-ba-i-facebook-siu-d-thng-v-ngt-ngo-dnh-cho-a31165.html